Nâng mũi bao lâu thì được dùng sữa rửa mặt ?

Nâng mũi bao lâu thì đẹp ? Nâng mũi bao lâu thì được dùng sữa rửa măt ? Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm ? Đây là những câu hỏi được các chị em bàn tán khá nhiều khi đang lăn tăn tìm đến phương pháp nâng mũi để cải thiện nhan sắc. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu bài viết bên dưới nha !

Vệ sinh mũi sau khi nâng đúng cách

Giai đoạn vừa bắt đầu nâng mũi rất quan trọng vì cần phải có chế độ sinh hoạt cũng như chăm sóc hợp lý. Tuy nhiên, để lý giải được câu hỏi nâng mũi bao lâu thì được dùng sửa rửa mặt, bạn cũng cần chú ý đến việc vệ sinh vết mổ sao cho vết thương nhanh lành để rửa mặt được an toàn hơn.

Bạn nên sử dụng nước muối sinh lý và tăm bông để rửa vết mổ hậu phẫu một cách nhẹ nhàng, không nên chà tay quá mạnh dễ làm ảnh hưởng đến dáng mũi. Lưu ý tuyệt đối không dùng dung dịch rửa vết thương có tính sát khuẩn mạnh, thay vào đó chỉ được dùng nước muối sinh lý. Ngoài ra, bạn không nên để vùng mũi tiếp xúc trực tiếp với nước và khói bụi tránh làm nhiễm trùng vết thương.

Với câu hỏi nâng mũi bao lâu thì được dùng sửa rửa mặt thì sau đây VIP sẽ đưa rõ nguyên nhân và cách xử lý giúp các bạn nhé !

Nâng mũi bao lâu thì được dùng sữa rửa mặt?

Thời gian đầu sau khi nâng mũi là khá khó chịu với mọi người vì ảnh hưởng đến thói quen sinh hoạt, chính vì vậy câu hỏi nâng mũi bao lâu thì được dùng sữa rửa mặt được rất nhiều người quan tâm

Sau 3 ngày đầu tiên, các chuyên gia của VIP khuyên bạn nên dùng khăn ấm lau nhẹ mặt mà không được làm ướt vùng mũi, nhưng bạn cần phải lưu ý những điều sau:

  • Không được rửa mặt theo phương pháp thông thường, dùng  khăn bông mềm thấm nước ấm, vắt khô và lau nhẹ mặt, không để vùng mũi bị ướt.
  • Với vùng mũi, sử dụng bông mềm hoặc tăm bông và nước muối sinh lý, dặm thật nhẹ nhàng lên vết thương.
  • Khi vết thương đã ổn định từ sau 4 tuần, bạn có thể dùng nước để rửa mặt tuy nhiên cần phải nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến dáng mũi
3-phuong-phap-nang-mui-tien-tien-nhat-hien-nay

Để giải đáp nâng mũi bao lâu thì được dùng sửa rửa mặt, Viện Thẩm Mỹ VIP đưa lời khuyên rằng bạn hãy để vết thương lành lặn hơn 1 tháng và tùy theo cơ địa của từng người mới có thể rửa mặt bình thường. Thời điểm này, tốt nhất bạn nên đến bác sĩ để khám mũi trực tiếp và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn vì độ lành lặn của vết mỗ hậu phẫu phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau.

Lựa chọn Thẩm Mỹ Viện an toàn, chất lượng và nhanh hồi phục

Viện Thẩm Mỹ VIP với hơn 5 năm kinh nghiệm, đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng để cải thiện nhan sắc, mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo. Nhờ đó mà VIP luôn nhận được sự tin tưởng, hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Cơ sở Thẩm Mỹ VIP luôn đảm bảo chất lượng sụn sử dụng cũng như trang thiết bị máy móc nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hi vọng bài viết này, VIP giúp bạn trả lời được câu hỏi nâng mũi bao lâu thì được dùng sửa rửa mặt. Để được bác sĩ và chuyên gia tư vấn cụ thể các phương pháp nâng mũi cũng như chế độ nghỉ dưỡng sau khi nâng hợp lý, bạn gọi ngay hotline 028.6676.2888 nha !

Các từ khóa liên quan:

  • chăm sóc sau nâng mũi
  • sau nâng mũi bao lâu được rửa mặt
  • nâng mũi xong được rủa mặt không
  • nâng mũi sau bao lâu được dùng sửa rữa mặt
  • nâng mũi bao lâu rửa mặt được.

Bình luận về bài viết này